คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดโครงการเตรียมความพร้อมในการสมัครงานและปัจฉิมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2565

  • 19 ก.ค. 2566
  • 1995
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์,มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่,โครงการเตรียมความพร้อมในการสมัครงาน,ปัจฉิมนิเทศนักศึกษา

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 รศ.ดร. สัญญา  สะสอง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ที่เข้าร่วม โครงการเตรียมความพร้อมในการสมัครงานและปัจฉิมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2565 ณ ห้องประชุมเอื้องสามปอยหลวง ชั้น 15 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พื้นที่เวียงบัว โดยมี อ.ดร.เสกสรร ท้าวทุมมา รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา วางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา กล่าวรายงาน ผ่านโปรแกรม  Zoom Meeting

 

 

 

 

 

 

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษาได้มีทักษะและการเตรียมตัวในการสมัครงาน มีความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการทำงาน สร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษาในการต่อยอดจากความรู้ที่ได้รับไปสู่การสร้างความสำเร็จในอนาคต และยังเป็นการสะท้อนภาพรวมการจัดการศึกษาในหลักสูตร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดให้มีการบรรยาย ในหัวข้อ “การเตรียมพร้อมสู่โลกแห่งการทำงานในยุคดิจิทัล” โดยได้รับเกียรติจาก คุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ก่อตั้ง JobBKK.com เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นักศึกษา และได้รับเกียรติจาก คุณยงยุทธ แสนใจพรม หัวหน้างานทะเบียนและประมวลผล สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นวิทยากรชี้แจงขั้นตอนการขออนุมัติสำเร็จการศึกษา และการขอรับเอกสารทางการศึกษา โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ จำนวน 157 คน

 

 

 

 

 

ภาพ - ข้อมูลข่าว : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรียบเรียงข่าว - เผยแพร่ : นางสาวพัชริดา เขียวขุนเนิน นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ

ศูนย์สื่อสารองค์กร  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top